วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

สำหรับเวอร์ชั่นใหม่ 3.5 ได้มีการแยกหน้าจอและระบบฐานข้อมูลระหว่างการทำ CSA และ ERM โดยที่ผู้ใช้งานในแต่ละกลุ่มสามารถบันทึกข้อมูลและติดตามผลได้แยกจากกัน 
สามารถเข้าดูได้จากลิงก์เข้าโปรแกรม Demo

6 ความคิดเห็น:

  1. รบกวนขอทราบรายละเอียดของ web application ERM หน่อยค่ะ
    o w a n n a d @ g m ai l . c o m <-- อีเมลล์พิมพ์ติดกันทุกตัวค่ะ ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  2. ผมขอด้วยครับ ไม่ทราบติดต่อ แอดมินได้ที่ไหนครับ
    ของผม tanun_r@hotmail.com

    ตอบลบ
  3. รบกวนขอทราบรายละเอียดของ web application ERM หน่อยค่ะ
    ml.panchan @ hotmail.com

    ตอบลบ
  4. รบกวนขอ user และ password เพื่อเข้าระบบ ERM ด้วยค่ะ Chonnanee2518@gmail.com

    ตอบลบ
  5. Get Instant personal loan for Home Renovation, Debt Consolidation, Credit Card Repayment, Medical Emergency, Wedding, Education & amp; so on. Any purpose personal loan at lowest interest rate of 2%, same day approval, fast disbursement. Instant personal loan with minimum documents. 100% online borrowing from trusted money lender email us today via: triumphantfinanceltd@gmail.com

    ตอบลบ
  6. เป็นเวลานานที่ฉันมองหาวิธีสร้างรายได้บนอินเทอร์เน็ตและเพื่อนของฉันคนหนึ่งทุ่มเทให้กับวิธีการที่ตัวเขาเองใช้มาเป็นเวลานาน แน่นอนว่าไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับฉันที่จะค้นหาแหล่งข้อมูลที่คุณสามารถสร้างรายได้ เพื่อนของฉันแนะนำไซต์นี้ให้ฉัน หลังจากเล่นไปสองสามวันฉันก็รู้ว่าฉันเป็นผู้ชนะแน่นอน - gclub royal1688 ไซต์นี้จะแสดงให้เห็นว่าคุณโชคดีแค่ไหน พยายามเข้าหางานอดิเรกนี้อย่างชาญฉลาด เมื่อเล่นในคาสิโนออนไลน์ - ก่อนอื่นอย่าลืมว่าคุณต้องเข้าหาด้วยความเย็น

    ตอบลบ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น